Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2023

cảm biến xung Klaschka

 


      

cảm biến xung Klaschka không tiếp xúc (công tắc tiệm cận, cảm biến cảm ứng, điện dung và siêu âm) được sử dụng để cảm nhận chính xác các chuyển động động. Cảm biến và cảm biến xung Klaschka "All Metal" được thiết kế đặc biệt cho tốc độ rất cao và các ứng dụng đầy thử thách với tần số chuyển mạch cao hơn 10 kHz.

Klaschka bao gồm : cảm biến Klaschka, cản biến điện dung Klaschka, cảm biến siêu âm Klaschka, rơ le Klaschka, đại lý Klaschka việt nam, bộ điều khiển Klaschka, công tắc Klaschka, Klaschka sensors, Klaschka relay, Klaschka controllers, Klaschka switchs,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Cảm biến xung Klaschka kết hợp với rơle đo lường và bộ điều khiển, nhận dạng không tiếp xúc (RFID) và công tắc an toàn chống giả mạo với khoảng cách chuyển mạch cực lớn (an toàn và bảo mật) đảm bảo các bước quy trình đáng tin cậy trong nhà máy và máy móc.

đại lý Klaschka việt nam.

Klaschka cung cấp nhiều loại Máy dò trống kép để phát hiện tấm và đo độ dày trong ngành công nghiệp tạo hình kim loại. Hệ thống máy dò tấm đôi BDK đa năng đã được thiết lập vững chắc trong ngành công nghiệp ô tô. Đối với các ứng dụng không cần chức năng này, có các hệ thống Máy dò tấm đôi, Bộ điều khiển tấm đôi và Cảm biến độ dày tấm với chi phí thấp hơn. Chúng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khi xử lý và gia công kim loại và vật liệu phủ kim loại để tránh hư hỏng và thời gian ngừng hoạt động.

cảm biến xung Klaschka trái ngược với các công tắc tiệm cận cảm ứng, cảm biến xung, nhờ khả năng phân giải hình học cao, thích hợp để phát hiện các kết cấu mịn và chuyển động nhanh (không phù hợp với phương pháp tiếp cận hướng trục và vật liệu không từ tính). Cảm biến xung chủ yếu được sử dụng để xác định tốc độ quay và hướng quay của sóng với sự trợ giúp của bánh răng bắt đầu từ mô-đun 0.3. Điều này cho phép sử dụng các cảm biến xung này đặc biệt để theo dõi tốc độ, mã hóa gia tăng, để đếm các tác vụ, để kiểm soát vị trí và nhận dạng tiến-lùi. Ví dụ, những cảm biến tốc độ này cũng thích hợp cho các giá đỡ cảm biến hoặc băng từ để phát hiện tốc độ và hướng của chuyển động tuyến tính.

đại lý Klaschka việt nam.

Để biết thêm thông tin về Rơle đo tốc độ xung, tốc độ quay và tần số, hãy xem chương Đo lường Rơle và Bộ điều khiển / Tốc độ quay và Tần số .

tần số chuyển mạch cao lên đến 25 kHz

hoạt động tĩnh (dừng từ 0 Hz) và hoạt động động

độ phân giải cao (< mô-đun 1)

vỏ chắc chắn

tăng nhiệt độ môi trường xung quanh từ khoảng. -25 đến + 120°C.

để biết thêm thông tin về cảm biến Klaschka, cản biến điện dung Klaschka, cảm biến siêu âm Klaschka, rơ le Klaschka, đại lý Klaschka việt nam, bộ điều khiển Klaschka, công tắc Klaschka, Klaschka sensors, Klaschka relay, Klaschka controllers, Klaschka switchs, cảm biến siêu âm Klaschka,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét